แบนเนอร์แสดงประวัติความเป็นมาของ nanoverse ฉลองครบรอบ 16 ปี มีรูปผู้หญิงถือผลิตภัณฑ์ nanoX2 และ nanoVA และมีผลิตภัณฑ์ nanoX2 และ nanoVA วางอยู่ด้านล่าง

ปี 2551 nanoCoffee

   เริ่มต้นจากการทำแบรนด์กาแฟ ซึ่งจัดจำหน่ายเองที่มีชื่อร้านว่า     Money Shop โดยเริ่มจากปัญหาการใช้ชีวิตที่ทำงานเป็นเซลล์ จึงต้องมีชีวิตที่เร่งรีบ อยากเข้าห้องน้ำก็ต้องอั้นไว้ เวลาหิวก็ต้องกินในรถ ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของอาหารหรือสุขภาพเลย  จึงทำให้มีปัญหาท้องผูก และอ้วนขึ้น นี่แหละคือจุดเริ่มต้นในการทำแบรนด์กาแฟเพื่อสุขภาพ โดยเน้นส่วนผสมที่เป็นไฟเบอร์ เพื่อช่วยตอบโจทย์และแก้ปัญหาในเรื่องขับถ่าย และช่วยทำให้เราอิ่มได้นาน จึงทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า nanoCoffee และเป็นกาแฟเจ้าแรกที่มีไฟเบอร์ในตอนนั้น

ปี 2555 nanoCoffee plus Gen 2

   พัฒนาแพคเกจจิ้งแบรนด์ nanoCoffee plus Gen 2 ให้มีความทันสมัย

ปี 2556 nanoVA White Coffee

   จากที่ได้สัมผัสกับลูกค้า จึงเห็นถึงปัญหาและความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า nanoVA White Coffee ที่ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าที่ชอบในรสชาติของกาแฟที่เข้มข้น อีกทั้งช่วยแก้ปัญหาในเรื่องรูปร่างและผิวพรรณที่ดีด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือการเลือกสารสกัดที่ดีมีมาตรฐาน เช่น คอลลาเจนเปปไทด์ แคลเซียม แอล-กลูต้าไธโอน ไฟเบอร์ และวิตามินบีต่างๆ ที่นำเข้าจากต่างประเทศ

ปี 2558 Go detox by Nano

    เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ประกอบด้วย ไฟเบอร์ โพลิเดกซ์โตรส  รสส้ม ช่วยในการปรับสมดุลลำไส้ ปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร ช่วยระบบขับถ่าย  ขับเมือกมัน ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ระบบดูดซึมทำงานได้ดี ผิวพรรณสดใส ปราศจากไขมัน ทั้งยังช่วยเผยผิวใส เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล   
ขนาดบรรจุ 10 ซอง

ปี 2558 Go Callagen Mixberry by Nano

   เครื่องดื่มคอลลาเจน ผสมรสผลไม้รวม ช่วยบำรุงผิวพรรณ บำรุงผมและเล็บ บำรุงกระดูก ทำให้ดูเปล่งปลั่ง ดูอ่อนกว่าวัย
ขนาดบรรจุ 10 ซอง

ปี  2558  Nano Coffee Gold  

    กาแฟเพื่อสุขภาพ ผสมโสม บำรุงสุขภาพด้วยโสมสกัด ลดความเสื่อมของร่างกาย ช่วยบำรุงร่างกาย ช่วยทำให้ร่างกายอบอุ่น ซ่อมแซมความเสื่อมของร่างกายและชะลอวัย  ขนาดบรรจุ 10 ซอง

ปี 2559 nanoVA White Gen 2

พัฒนาแพคเกจจิ้ง nanoVA White Gen 2 ให้มีความทันสมัย

ปี 2560 nanoCoffee Plus Gen 3

   พัฒนาแพคเกจจิ้ง nanoCoffee Plus Gen 3 ให้มีความทันสมัย

ปี 2561

   เริ่มก่อตั้งบริษัทที่มีชื่อว่าบริษัทนาโนคอฟฟี่และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด

ปี 2563

   พัฒนาแพคเกจจิ้ง nanoVA Gen 3 และ nanoCoffee Gen 4 ให้มีความทันสมัย

ปี 2564

   เปลี่ยนชื่อบริษัทจาก บริษัท นาโนคอฟฟี่และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด เปลี่ยนเป็น บริษัท นาโนเวิร์ส จำกัด และได้วางแผนที่จะผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในท้องตลาดมากขึ้น จึงทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า nanoX2 โดยช่วยแก้ปัญหาเรื่องการถ่ายไม่ออก และคุมหิวได้นานถึง 8 ชั่วโมง

ปี 2566 nanoVA Gen 4

   พัฒนาแพคเกจจิ้ง nanoVA Gen 4 ให้มีความทันสมัย และตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

ผู้ก่อตั้ง

   คุณ จันทราภรณ์ นันตาบุญ ผู้ก่อตั้งของบริษัท นาโนเวิร์ส จำกัด ได้วางแผนที่จะผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในท้องตลาดมากขึ้น และยังคงช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของระบบขับถ่ายและการดูแลรูปร่างเป็นหลัก

แผนการในอนาคต

   คุณ จันทราภรณ์ นันตาบุญ ผู้ก่อตั้งของบริษัท นาโนเวิร์ส จำกัด ได้วางแผนที่จะ ผลิตสินค้าที่ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในท้องตลาดมากขึ้น และยังคงช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของระบบขับถ่ายและการดูแลรูปร่างเป็นหลัก เพิ่มสินค้าใหม่มากขึ้น เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนทั้งในแง่ของความสะดวกสบาย และความชอบในรสชาติต่างๆซึ่งในอนาคตตัวสินค้าจะมีรสชาติใหม่ออกมาให้คนที่ไม่ชอบรสของกาแฟจะได้มีเครื่องดื่มดีๆ

VISION “เป็นผู้นำให้กับคนไทย และคนทั่วโลก มีระบบขับถ่ายที่ดี”

MISSION “เราจะแนะนำให้กับคนไทยและคนทั่วโลกมีระบบขับถ่ายที่ดีขึ้น”